Điểm khác biệt đầu tiên ở chiếc tủ Cẩm Lai tại Hướng Mai chính là sự chỉn chu trong từng họa tiết hoa văn, điểm nhấn trên mỗi cánh tủ được những người thợ hình nghệ thuật 3D, tạo cảm giác vui thích không hề đơn điệu mỗi khi mở tủ đồ.

Điểm khác biệt thứ 2 chính là chất liệu gỗ Cẩm Lai, gỗ tự nhiên luôn mang đến những nét độc đáo mà không một loại gỗ công nghiệp nào có thể so sánh được. Rất nhiều người đã bị mê mẩn bởi những sắc màu vân gỗ đặc trưng. Ưu điểm đó là càng lâu thì gỗ càng có giá trị, càng lâu thì càng đẹp, càng lâu thì những đường vân gỗ lại càng mềm mại và tinh tế hơn.

Điểm khác biệt thứ 3 đó là với những mẫu tủ có xuất xứ từ gỗ tự nhiên sẽ mang đến sự yên tâm cho gia chủ. Chúng ta sẽ không phải lo lắng về nguồn gốc của chúng từ đâu, chúng có hóa chất hay độc hại gì không.

Điểm nhấn thứ 4 vô cùng quan trọng đó là những chiếc cánh tủ bằng gỗ tự nhiên khá nặng vì vậy người thợ phải gia công cực kỳ chắc chắn, những gia đình có trẻ nhỏ sẽ không phải quá lo lắng việc trẻ nghịch ngợm kéo ra kéo vào sẽ bị kẹt tay, gây ra những tổn thương không đáng có.

Cuối cùng theo phong thủy dùng gỗ tự nhiên sẽ giúp thu hút tài lộc cho gia chủ. Vì vậy lựa chọn tủ áo gỗ tự nhiên được nhiều gia đình lựa chọn.

Thông tin chi tiết về chiếc tủ quần áo:

  • Chất liệu: Gỗ Cẩm Lai Lào xịn 100%
  • Combo gồm giường + tủ đứng + táp đầu giường + móc treo áo…
  • Kích thước tủ: Dài 2m03; sâu 60cm; rộng 2m13
  • Đánh giá: Là mẫu tủ rất hót và quý hiếm. Họa tiết đẹp gợi nhớ đến phong cách vua chúa xưa kia.
  • Nhận đặt hàng theo mẫu hoặc theo nhu cầu của khách hàng.
  • Bảo hành 12 tháng.

Tham khảo thêm tại www.gohuongmai.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *